Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2008

NHỮNG CƠN LẠNH CUỐI THU






Lạnh thật đấy!! cuối thu chợt thấy có những cơn mưa ập đến, rồi cái lạnh giá cuối thu tràn đến là mình cảm thấy xe xe lòng.
Hôm nay anh nhắn tin làm mình cảm thấy thế nào ấy,chẳng hiểu, mình làm sao ấy. Anh nhắn làm mình suy nghĩ nhiều, những thôi chắc mặc kệ anh ấy thôi mình không muốn nghĩ đến. Mình chỉ coi anh ấy như bạn thấy nói chuyện với anh ấy cứ thế nào ấy, mà người lớn kiểu gì, mà có vẻ khó tính mà mình thì chẳng thích lớn vậy tẹo nào cả. Mình nói chuyện với anh ấy phải cẩn thận từng câu chữ, làm mình thấy mệt mỏi, mà mình cũng thấy anh ấy bình thường chẳng có gì cả. Thôi chẳng nghĩ nữa!! Đúng là vớ vẩn loàng ngoằng ở cái tuổi 20. Người lớn thì chả phải trẻ con thì không,cứ dở dở ương ương cái kiểu gì ấy, đúng là mình hâm rồi.
Lạnh quá!! trời này đi chơi vào buổi chiều thì tuyệt vời, mình phải có tí kế hoạch đi chơi mới được, không thì cũng phí lắm, !! he he phí cả cái thẻ xe bus mìh dán tháng này nên phải tận dụng triệt để he he. Mà có hoa sữa rồi, hôm nay đứng bắt xe bus nhìn mặt lên trời!! hoa sữa thích thật đấy. Mùa thu mà đi với người yêu bên những dẫy phố ngập tràn mùi hoa sữa thì tuyệt thật, nhưng mà chả có ai đi cũng mình cả, có lẽ lại cứ phải một mình đi thôi, nhưng một mình thưởng thức cũng có cái hay của nó he he. Hôm nào tâm trạng dạt dào chắc mình cũng sẽ đi thưởng thức một mình vây. he he!! chẳ sao cả he he. Mà không hiểu sa cái nồng nàn của hoa sữa làm người mình có tâm trạng vậy. Cũng vừa vui vừa buồn chả hiểu

Không có nhận xét nào: