Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

NGÀY 25 THÁNG 10

Hôm nay thứ 7, ngày nghỉ thức dậy thấy mình vẫn vậy. Muốn làm một cái gì đó nhưng không thể, mệt mỏi và chán nản nữa...
lại ngồi nghe " phía sau ánh mắt buồn" thấy nó hay và buồn nữa, ừ thì cuộc sống đôi khi vẫn buồn như vậy mà.Nhưng luôn có lối thoát, không có gì là không thể cả, mình sẽ vượt qua tất cả những ngày tháng khó khăn nhất này. Mình sẽ làm đuược vì chưa có gì là mình không làm được cả. Rồi tất cả cũng sẽ qua, mình rồi thì cũng lớn và sẽ trưởng thành, rồi mình sẽ lớn!! đúng vậy ,mình sẽ lớn.!! " Vì cuộc sống là không chờ đợi" cố lên
Mình đang mong muốn một cái gì đó không rõ nét lắm nhưng rõ ràng là mình đang mong mỏi một cái gì đó thực sự. Nó hơi mơ hồ nhưng minhf sẽ xem đó là cái gì vậy...
còn tiếp

Không có nhận xét nào: