Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2008

NGÀY 7 THÁNG 10

Mình không thể hiểu được tâm trạng của mình bây giờ nữa, nó như thế nào ấy không thể hiểu được. Hôm nay đi học mà chẳng tập trung được đầy óc lúc nào cũng nghĩ đến cái gì đấy chả hiểu nữa. Mình làm sao thế này, mình muốn tập trung học tập mà mình không thể làm gì được. Mình không biết nữa, mà hôm nay đọc song cuốn tiểu thuyế" Xin lỗi em chỉ là con đĩ" Mình cảm thấy xót xa và thương quá, cuộc đời sao lại có thể vậy được cơ chứ, mình đọc trong giờ mạng và truyền thông vì thấy nó hấp dẫn quá. Đọc song mình suýt khóc, khóc vì một cái gì đó trong mình trỗi dậy không hiểu nhưng sau đó mình cứ nghĩ mãi mà không thẻ tập trung giờ tiếng anh được. Và còn nhiều lí do mình không tập trung được vào những việc mình muốn ;làm nhưng mình không thể rõ ràng mọi thứ được.
Trời ơi! đầu mình vỡ tung mất.
Không biết có phải tại cái tuổi của mình nó hâm hâm dổ dở không!!
Thấy mệt mỏi quá mà không biết làm sao nữa!1 chán đời!!
Bỗng dưng muốn chết!!
không hiểu

Không có nhận xét nào: