Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2008

SUY NGẪM




Lại phải tiếp tục tiếp tục cho những ngày sáp tới!! Khó khăn mệt nhọc biết bao!!
Ngày mai bắt đầu từ hôm nay. Hôm nay mình sẽ phải cố gắng nhiều nhiều, bao nhiêu cho đủ, và như thế cho hết con đường.
19 tuổi mình vẫn thấy mình ở phía cuối con đường đầy chông gai và thử thách kia. Mỗi sự biến đổi của từng sự việc diễn ra đều có ý nghĩa nhất định với mình. 19 tuổi vẫn thấy mình con trẻ con quá, ngây thơ quá, vẫn chưa có gì là nổi trội cho lắm. Vẫn con đường dốc lài còn mình thì lê từng bước chậm chãi. Nhưng không sao rồi mình sẽ lớn và mình sẽ trưởng thành và đó cũng là qui luật tự nhiên thôi. Mình vẫn thấy ẫm ức vì lũ bạn mình đã bước sang tuổi 19 rồi, còn mình vẫn ở đó ở đó ở cái tuổi cuối 18 một cái gì đó vẫn là còn cũ, cái mới thì chưa đến.
Mai là ngày mới còn hôm nay vãn là ngày cũ, nó là như thế đó!!Cuộc hành trình thì chẳng bao giờ là kết thúc cả!!

Không có nhận xét nào: