Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2008

FOREVER





I stand alone in the darkness
the winter of my life came so fast
memories go back to my childhood
to days I still recall


Oh how happy I was then
there was no sorrow there was no pain
walking through the green fields
sunshine in my eyes

I'm still there everywhere
I'm the dust in the wind
I'm the star in the northern sky
I never stayed anywhere
I'm the wind in the trees
would you wait for me forever ?



LỜI DỊCH

Trong bóng tối ôi cô đơn mình anh
Cơn gió nào khiến cuộc đời như trôi rất nhanh
Anh ước sao được về lại tuổi thơ
Nơi anh từng sống từng mơ
Trên thế gian có còn gì đẹp hơn
Không còn khổ đau và ko có cách xa
Trong giấc mơ em đã dạo qua
Là một trời nắng ngập tràn

Anh đứng hoài nơi xưa ấy
Trong cơn gió anh âm thầm
Trên bầu trời ngôi sao là bóng hình

Anh đi hoài anh đi mãi
như con gió trong giấc mơ
Em có còn chờ anh
Chờ mỏi mòn......................Forever
--------------------------------------------------------------------------------

tôi đứng nơi đây một mình trong bóng đêm
mùa Đông của cuộc đời tôi đến thật nhanh
Kí ức về tuổi thơ quay trở về
gợi cho tôi nhớ về những ngày ấy


oh ..tôi đã hạnh phúc như thế nào
không có bất cứ nỗi buồn nào, cũng chẳng có khổ đau
dạo bộ quanh những đồi xanh
cùng ánh nắng vàng trong mắt tôi

tôi vẫn ở đó, ở khắp mọi nơi
tôi là cát bụi trong gió
tôi là sao trên trời cao phương Bắc
tôi chẳng bao giờ ở lại , ở lại bất kì nơi nào
tôi là gió trên những cành cây
liệu em có đợi tôi mãi mãi không?

Không có nhận xét nào: