Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008

NGÀY HÔM QUA , NGÀY HÔM NAY KHÁC GÌ !! VÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔ...I


Ngày hôm nay và những ngày đã qua , một cái gì đó trong tôi không thể xóa nhòa làm tôi thấy đau đớn. Tôi muốn mình là một cái gì của cuộc đời cho chính tôi và cho những điều gì là của cuộc sống này. Tôi khát khao được sống trong tình thương của cuộc sống của những gì là thân yêu nhất nhưng sao mà khó thế tất cả làm tôi chán nản, tôi muốn lao vào cái thé giới kia nhưng không hiểu sao thấy mình bất lực không làm gì được. Cuộc sống vất vả làm mình mất mát qua nhiều, một cái gì mới mẻ có lẽ là tốt với mình lúc này nhưng chẳng có gì mới để mình thay đổi. Những ngày nóng bức làm mình thấy bực bội và khó chịu kinh khủng, chán tất cả cả những người bạn thân của mình họ cũng thật bình thường không có gì là nổi trội cả, bình thường hơn bao giờ hết, họ cũng chán và nhạt nhẽo biết bao. Tất cả đều là lợi dụng nhau để đi lên chứ chẳng tốt đẹp gì chán, Mình hơi thục dụng tí nhưng mà cái kiểu tình cảm làm mình phát ốm và nhạt nhẽo biết bao, sao con người ta lại không sống đúng theo những gì mà mình có nhỉ ? Cứ phải sống giả dối với nhau không dám nói những gì là sự thật...

Không có nhận xét nào: