Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2008

NGÀY CHỦ NHẬT MƯA BUỒN!!!

Mưa !! làm cho con người ta thấy buồn kình khủng!! Thời tiết âm u mịt mù, chán chẳng muốn làm gì hay đi đâu!!
Mình muốn làm một cái gì đó thật ý nghĩa mà sao khó quá ! Chẳng hiểu nổi mình đang nghĩ gì nữa, chán!!... Mình chẳng biết làm gì trong ngày nghỉ này, chỉ biết ngồi đây lân la vài chuyện cho hết ngày .
Vẫn thế chẳng có gì là thay đổi cả, mình khong muốn làm những gì mà mình không thích, đừng ai bắt ép mình làm những điều đó . Tớ đang bức xúc một vài chuyện mà không thể làm cho ra hồn đây, mình kiên quyết đấu tranh đến cùng mặc dù đó là anh trai mình. Tính mình nó thế không thích cái gì là đấu tranh cho bằng được, để bức xúc lắm không chịu được ạc ạc...
Mình vẫn đang rất bức xúc, chán đang tìm hướng giải quyết đây !! Mình sẽ "we are win"
ạc ạc

Không có nhận xét nào: