Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

thứ 2!!

Ngày đầu tuần bắt đầu 1 công việc mới! Chưa quen nên mình thấy mệt kinh khủng, có lẽ ngồi máy tính nhiều quá không quen, Tối về thấy mình mệt dã dời, chỉ muốn lên giường ngủ một giấc. bật bài hát yêu thích lên , mình nằm du dương 1 lúc mệt nhưng k sao ngủ được. Một cảm giác gì đó cứ nao nao trong người. Dậy bật bình nóng nên tắm, chẳng có nước nóng, lại tắm nước lạnh, thấy mát lạnh cả tâm hồn. Thực ra là rét chứ chả mát lạnh tí nào!ít ra là cũng đỡ thấy mệt hơn.
Mình cần xe lúc này quá mà không có, có lẽ cố gắng thêm 1 thời gian nữa vậy. Cái gì cũng khó khăn mà , phải cố gắng thôi, không được đòi hỏi, không được đòi hỏi!!
Buồn quá! Ta muốn giết chết cảm xúc này, không muốn nó thường trực trong ta. Cố mà làm gì chứ, kệ đi,cảm xúc cố gắng làm sao được, lúc nó buồn ai mà kìm chế được nó, cho nó 1 thanh kẹo ngọt ngào vui vẻ! Mơ à! Ăn kẹo??? Thật là vớ vẩn
Thôi tốt nhất là ngủ đi cho nó lành, cảm xúc mày hành tao kinh quá đấy, thích chết không? đánh nhau nhá! Tao mà biết mày ở chỗ nào trong tao thì tao cho mày chết rồi! sạc! Thật là điên rồi!

Không có nhận xét nào: