Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

BẮT ĐẦU??

Mình đã cố gắng biết bao để mọi chuyện tốt hơn những có lẽ không phải cái gì người ta cố mà sẽ được cả. Mình cảm thấy mọi việc buồn thêm, mình không biết bắt đầu lại như thế nào? Có lẽ nỗi buồn nhiều quá làm cho mình cảm giác chai lì với cuộc sống, mọi thứ tầm thường quá, mình cảm thấy vô cảm với tất cả, không có cảm xúc với những gì xung quah. Khung cảnh đó quá thân thiết mà giờ đã quá xa vời đối với mình.
Có lẽ khóc sẽ thoải mái hơn, thoải mái hơn rất nhiều.
Tình yêu không phải là một cái gì đó mãi mãi, đến và đi cũng như quy luật của cuộc sống.Mình sẽ giữ nỗi nhớ trong lòng để bước tiếp, vì cuộc sống vẫn phải bước tiếp dù muốn hay không muốn, hít thở thật sâu để thấy lòng mình không trống trải nữa!!!
Em không tin phân ly rồi mới tương ngộ!!!

Niệm khúc cuối
Ngô Thụy Miên

Không có nhận xét nào: