Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

12/5

Hôm nay hầu như là đã hoàn thiện xong nội dung của bản viết. Mình thấy nhẹ nhõm trong người, công việc này có phần hơi vất vả, nhưng dù sao thì mình cũng nắm bắt được nhiều kiến thức hơn. Học hỏi được nhiều hơn từ thầy và những người chuyên về mục quảng cáo trực tuyến. Cái gì cũng có cái giá của nó, không có cái gì là tự nhiên mà có, tự nhiên mà dễ đạt được. Mình biết nên cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Đừng dừng lại quá vui vì điều gì đó để tự bằng lòng và cũng đừng dừng lại quá buồn để mang sầu muộn.
Có những phút giây lòng mình tự dưng cảm giác buồn bã vô cùng, nhưng có lẽ mình nên xem đó như là sự cân bằng của cuộc sống. Vui buồn xen lẫn tạo nên dư vị của cuộc sống, ngày hôm nay ta vui nhưng sẽ không thể vui mãi với phút giây ấy, và cũng không buồn mãi trong lúc đó. Có những lúc mình thấy khổ sở vô cùng, cảm giác như mình không thể chịu đựng nổi nhưng giây phút đó cũng qua đi để nhường cho một cảm xúc mới.
Ngày hôm nay có ích vì ít ra mình cũng làm được gì đó cho thằng bạn cùng quê lên, đôi khi mình thấy nó thân thiết nhất khi muốn tâm sự một cái gì đó mà kể cả những đứa bạn gái thân của mình mình cũng không muốn kể. Giá như nó làm trên này thì vui biết bao, lúc buồn có nó dẫn đi chơi, hic. Mấy đứa bạn gái có người yêu hết đôi khi cũng ngai ngại, chẳng được thân thiết như xưa nữa, tự nhiên mình thấy xa xa mọi người.
Anh vô tình quá làm mình buồn, liệu em có ở sâu sắc quá trong cuộc sống của anh k? một chút gì riêng riêng…nhưng có lẽ không nên làm một điều gì quá sức chịu đựng, nỗi buồn sẽ đến và sẽ đi như quy luật của nó. Không nghĩ đến thì sẽ không sao.

Không có nhận xét nào: