Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2008

NGÀY 5 THÁNG 6


Bình thường!! bình thường !!
chẳng có gì là đặc biệt cả. Tất cả đến và đi như cơn gió voo tận, bỏ mặc tôi ở lại với những hạt cát vô biên. Tôi không biết gì hết! không hiểu những gì đang diễn ra nữa!! Tôi không hiểu mình đang nghĩ gì nữa. Không hiểu những gì đang xảy ra đối với bản thân mình chỉ biết là một cái gì đó vô cùng nặng trĩu đang đè ặng lên tôi
Buồn quá!! Một ngày dài mà buồn không hiểu vì sao nữa!!...
Mình không biết phải làm gì bây giờ có vẻ như tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa đến không thể tả nổi . Mình làm sao thế này mình không muốn một chút nào cả!! Tất cả đến rồi đi như những gì vốn có của nó ,nhưng nó làm mình thất vọng vô cùng
Cuộc đời !! những tháng năm tuổi trẻ, tôi và tất cả...

Không có nhận xét nào: