Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Linh Tinh!

Vậy là hơn 1 năm đi làm, Mình đã trải nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống. Kinh nghiệp trong công việc và trong giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên mình cảm thấy còn thiếu nhiều thứ quá mà mình càng có càng thấy khó khăn! Mọi thứ đến rồi đi như quy luật bất thành văn. Mình thấy có cái gì đó chông chênh, không phương hướng cho những gì đang diễn ra, Phải chăng mình không có niềm tin đối với tất cả. Niềm tin đó phải chăng đã mất khi trải qua những vất váp của cuộc đời.Hay là mình qua đa cảm với tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Mình cũng không hiểu nữa, Sợ sệt 1 cái gì đó một ngày nào đó không ở bên này chính là mình tự làm mất giá trị của bản thân mình. Mình biết là hãy cứ để nó diễn ra tự nhiên theo đúng quy luật có nó, có hợp tan, tan hợp. Có lẽ mình nên thoải mái hơn để không nhầm lối, không tự đánh mất những điều quan trọng và có ý nghĩa trong cuộc sống của bản thân mình, Mình lên tự tin lên chút nữa, sống đúng với bản chất của mình thì dù trong hoàn cảnh nào mình vẫn vững vàng đi lên. Có lẽ như vậy thì tốt hơn. Cố gắng lên!!

Không có nhận xét nào: