Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

thứ 6!

Giờ mình mới thấy là nhà văn họ thật tài. Họ có thể nghĩ ra được một câu chuyện thật chi tiết, thật xúc cảm ,từng chi tiết khiến người đọc có thể cảm nhận được những chi tiết đó 1 cách hoàn hảo nhất. Thế nên sao bảo đứa bạn có cái tên cũng kỳ lạ của mình ( Kim Chang) cũng lại hay thích đọc sách. Thứ đối với mình thật xa xỉ vì chẳng bao giờ mình động đến. Có thể thế nên con người mình khô cứng, Không dạt dào cảm xúc như nó.
Từ ngày di làm công ty mới cũng nhàn , Có nhiều thời gian mình lang thang trên mạng tìm tòi những câu chuyện, những chuyện ngắn chuyện dài. Đọc xong cảm xúc, thất hay. Điều mà mình hiếm khi tìm được trong cuộc sống. Vì thế dạo này chịu khó đọc, đọc thật nhiều. Thấy mình hiểu được nhiều điều hơn trong những chuyện đó, tưởng như bình thường thôi những vô cùng có ý nghĩa trong cuộc sống, Mình thấy được những cai nhìn chín chắn hơn. Nhìn nhận mọi thứ 1 cách khái quát và có chiều sâu hơn. Đôi khi cuộc sống không phải là 1 cái gì đó quá phức tạp, Cứ từ từ làm từng thứ một, từng thứ một thì nó sẽ ra hết.
Nhiều khi ngồi ngẫm lại thấy có lẽ suy nghĩ già hơn quá. Có thể những câu chuyện kia là những bài học cuộc sống giúp ta có cái nhìn thiện cảm hơn. Đôi khi ngồi nghĩ cs quá rắc rối và vớ vẩn, Những ngẫm lại cũng đáng để chúng sống và trải nghiệm những khoảnh khắc đó.
Tình yêu là một điều không hẳn là tất cả trong cuộc sống này! Còn rất nhiều điều có ý nghĩa hơn là ngồi nghĩ tới nó,
Có ai dã từng nói" Hãy trân trọng bản thân mình con nhé" bời vì có trân trọng bản thân mình thì mình mới thấy trân trọng những điều có trong cuộc đời này!
P/S : Vớ vẩn quá nhẩy... he he

Không có nhận xét nào: