Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2009

TÔI VÀ NHỮNG NGÀY THÁNG ĐÃ QUA!

Đôi lúc cần một người nào đó để lương tựa để nói ra những gì suy nghĩ, những gì muốn nói mà không thể. Tôi không hiểu mình sẽ ra sao khi cứ sống thế này,sống với những cảm xúc và cảm nghĩ riêng mà mình không thể thoát ra được, Cuộc sống thực sự là không đang buồn như thế nhưng trong cái ngã riêng của tôi thì thực sự nó là rất khó khăn. Muốn làm gì đó nhưng không thể, không có động lực, không có cổ vữ.. và không gì cả. Vẫn biết rằng tất cả là do mình tạo ra những thực sự là rất khó khăn. Có thể người ra dùng từ có thể khác tôi 1 chút để thể hiện sự tự tin và nghị lực của họ nhưng thực sự ai cũng vậy thôi họ cũng đang phải quằn quoại cố gắng vì cuộc sống. Vẫn phải tự động viên mình bằng những hoang tưởng, hoang tưởng giúp họ đi tiếp trong cuộc đời!!
Tôi của 1 tâm trạng đang không biết mình phải làm thế nào?chán
Nếu như không có gì hết, không có tôi và những áp lực kia thì hay biết mấy. Đôi lúc muốn gồng mình lên mà thấy khó khăn quá rồi không thể vượt qua bản thân mình những gì đa qua những gì đang đến sẽ là nỗi ám ảnh của mình trong suốt cuộc đời này. Buồn quá sao mình lại mù mịt thế này cơ chứ?
Cần có anh bên cạnh chia sẻ tâm sự , cần bờ vai để gối đầu mà không thể, tình yêu giúp vượt qua nhiều thứ nhưng thực sự thật là khó khăn cho tôi quá. Mình lo cho cả cái tình yêu đang có đó, mình có thể giữ nó được mãi không, mình có xứng đáng với tình yêu lớn lao đó không, thực sự thì mình cũng không biết mình yêu họ có phải là điều tốt cho họ không. Mình quá nhiều điểm yếu kém, mình đã như thế nào trong suốt những năm đã qua, những năm tháng tuyệt vọng cố gồng sức lên để sống mà thấy khó khăn và khổ sở quá. Nếu có thể sống lại có thể là mình sẽ sống khác không phải như thế này. Tất cả đã làm quá muộn rồi

Không có nhận xét nào: