Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

MỘT CHÚT CẢM XÚC CỦA NGÀY!




Một chút tâm trạng và cảm xúc, không hiểu lắm tại sao mình lại như vậy. Chắc tại nghe mấy bài hát hợp sở thích và tâm trạng của mình nên cảm thấy lòng mình nao nao. Tất cả mọi thứ đến và xảy ra với mình, mình cũng không biết sao nữa, nhiều lúc thấy tự tin bản thân mình lắm. Nhiều lúc ngồi một mình nghĩ lại những gì đã qua những cảm xúc đã có. Mình thấy đấy không biết đó có phải là một lựa chọn đúng hay sai nữa. Có thể nó là 1 sự quyết định liều lĩnh và thật là ngu xuẩn. Mình nghĩ về tương lai thấy không tự tin vào bản thân mình nữa, không biết có phải là cảm giác vì mình đã dành trọn ty thực sự không? Nhiều khi không thể hiểu nổi bản thân mình nữa, mình đang nghĩ gì và hành động gì nữa. Như thể như là nó là phản xạ tức thời không theo gì nữa. Mình biết anh yêu mình thật lòng và không muốn anh ấy buồn cũng như thất vọng về tình cảm của anh ấy dành cho mình. Có lẽ mình không nên yêu, có thể là như thế, bây giờ mình cũng không thể biết mình phải làm gì nữa. Nhưng thực sự là mình đã yêu anh trọn vẹn và tình yêu đó giúp mình có bao nhiêu nghị lực trong cuộc sống để mình bước tiếp sau những chông gai khó khăn của cuộc sống. Nhưng thực sự nhiều khi không thât tự tin vào bản thân mình nữa, có thể là tại anh xa mình quá, cũng có thể đó chỉ là cảm giác ban đầu thôi, Tất cả làm cho đầu óc mình choáng váng. Mình không muốn nó chỉ những gì thoảng qua,không phương hướng và không muchj đích, điều mình không mong muốn 1 chút nào. Có thể có nhiều điều trong cuộc sống người ta có thể nói văn hoa, hoa mĩ... Nhưng thực sự để vượt qua chính mình đối diện với những thử thách của cuộc sống với lòng mình thì thật khó khăn, thật bối rối.
Điều mình cần bây giờ là mình cần có 1 điểm tựa vững chắc. Nhưng có lẽ không bao giờ và không khi nào mình tìm được cái điểm tựa đó từ gia đình và những người thân xung quanh mình. Có lẽ mình hơi quan trong thái quá vấn đề, nhưng thực sự với cuộc sống của 21 năm thì mình có thể đủ hiểu rằng điều đó là không tưởng. Một điều không tường mà mình đã từng hi vọng khi bắt gặp những con người tìm được điểm tựa đó từ gia đình thân yêu của họ... Thật là viển vông.
Cuộc sống của mình dù thể nào thì nó cũng là 21 năm như vậy rồi! Không thể là 1 cái khác nữa như họ mà mình có thể hi vọng được. Thể mới bảo cuộc sông có muôn vàn những điều không thể mình muốn là được. Vậy đó điều mà mình nhiều khi mình đã cố cải tiến đó nhưng thực sự mình là người không tưởng.
Một người khác đi qua cuộc đời em, là anh nhưng có lẽ em vẫn chưa tự tin hoàn toàn vào nó. Em không muốn làm anh buồn, nghĩ nhiều,em không thể nói ra cho anh biết được tất cả những suy nghĩ của em, có thể là vì anh k gần em được . Một phần nữa rằng cuộc sống của mỗi người là khác nhau hoàn cảnh thực tế là khác nhau, có thể là anh sẽ không bao giờ hiểu hoàn toàn về thế giới chỉ dành riêng cho em mà thôi(em xin lỗi)
Đã từng hi vọng một điều mới mẻ đến với em, những tất cả nó chỉ đến rồi đi mà không có dư âm hương vị của cuộc sống. Chỉ có anh đi qua cuộc đời em,em cảm nhận được 1 làn khí mới, nhưng em sợ nó chỉ là thoảng qua rồi thì cũng đi vào hư vô.
Cảm giac có lẽ cũng chỉ là cảm giác. Chúng ta không thể đón chờ trước 1 điều gì được!!
HÃY CHẤP NHẬN NHỮNG GÌ ĐANG ĐẾN VÀ SẼ ĐẾN

Không có nhận xét nào: