Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2009

MỆT MỎI

Thật sự là hôm nay mình rất mệt mỏi. Mệt mỏi vì đói, vì mọi chuyện diễn ra thật căng thẳng, mình không hiểu mình nữa. Ngày mai mình sẽ đi hà tây, có lẽ đi chơi lúc này là tốt nhất để thay đổi không khí. Tình hình là rất tình hình, căng thẳng như chiến trường Irắc.. he he
Mình buồn chán cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thôi cuối tuần về quê là xong hết chắc là sẽ có biến chuyển, ac không biết nhưng cứ cho là thế đi có mất gì đâu mà không cho là thế. He, không có thì bịa ra có mất gì đâu, hè...
Mình yêu được chắc là cũng được gần 2 tháng rồi, tình cảm thì ngày càng sâu đâm, .Có lẽ nếu không có anh ấy cổ vũ yêu thương mình có lẽ cuộc sông của mình ngày càng tẻ nhạt. Anh có biết em yêu anh nhiều đến thế nào không, tuy xa cách nhưng tình cảm em dành cho anh thì không có gì có thể diễn tả nổi. Em yêu anh không biết vì lí do gì chỉ là vì em yêu anh thế thôi. Em đã mong muốn sống bên anh trọn đời...
Tình yêu là 1 điều kì diệu của cuộc sống. Em bây giờ thực sự rất nhiều áp lực nhưng mõi khi nghĩ đến anh em cảm nhận được sự yêu thương của anh. Nó đã làm nghị lực cho em tiếp tực sống, học tập.. Vì một mai có anh luôn bên cạnh chăm sóc cho em những lúc em cần anh nhât.
Em cũng biết anh yêu em nhiều lắm, nhiều nhiều lắm... em cảm nhận được tình yêu đó anh dành cho em mà.. nên anh hãy tin rằng em cũng yêu anh bằng anh yêu em đấy anh có biết không. Mỗi lần em giận dỗi anh , em thấy thương anh khi mỗi lần anh cố gọi cho em mà em không thèm nhắc máy. Thương anh lắm đấy, hì tại em yêu anh nên em mới giận anh mà. Đừng có mà suy nghĩ nhiều nhé anh, yêu anh nhiều lắm đấy!!!Tại anh mà lúc nào em cũng nghĩ đến anh cũng nhớ anh , nhiều lúc nhớ lắm đấy chỉ muốn anh ngay cạnh em thôi.. hì Rồi lại cái kiểu nũng anh nữa. Hì anh đừng có mà nghĩ nhiều nhé.. em yêu anh nhiều lắm đó...
Đang chán nghĩ đến anh lại hết chán rồi.. hì yêu anh nhất đó anh yêu của em à

Không có nhận xét nào: