Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2009

BLOG CHO NHỮNG NGÀY BUỒN


Vì nó chỉ viết trong lúc mình buồn nên có lỡ ai đã đọc thì đừng nghĩ gì nhé. vì nó chỉ viết trong những ngày buồn thôi, những ngày rất buồn. Những cảm xúc trong những phút giây đó, những phút giây mà cuộc đời mình đã trải qua. Cảm xúc nguyên vẹn chân thật nhất. Nếu blog này là 1 blog u sầu thì cũng đúng thôi, những chỉ là u sầu trong những phút giây tuyệt vọng nhất của cuộc đời tôi thôi. Và có lẽ cũng có nhiều thứ hay hơn trong cuộc sống. Những đối với tôi vào đây là để chia sẻ những cảm xúc thật nhất của tôi và chỉ khi tâm trạng nhất thì cảm xúc chất chứa mới có thể viết được lên.
Và tôi chắc chắn rằng cuộc đời của mỗi con người cũng đã trải qua những giây phút như thế này, những giây phút tuyệt vọng chán trường.Tuy nhiên mỗi người thể hiện cái cảm xúc đó ra sao thôi.!!!
Những cảm xúc rất thật !!

Không có nhận xét nào: