Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2009

NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI!!

Ngày đầu tiên của năm mới, thấy mệt mỏi và chán nản. Tất cả thật vô vị và tẻ nhạt không có cảm xúc gì, thấy cuộc sống trôi qua vẫn vậy không có cái gì là tươi mới cái gì là khởi sắc cả. Thấy dòng đời nghiệt ngã quá, lòng mình không có chút gì gợn sóng, êm lặng, cái cảm giác hiu quạnh, lạnh lẽo.Cái cảm giác lòng mình trống trải , lòng mình lặng lẽ, không có gì thôi thức, như 1 biển trời không mây không mưa, không gió. Tất cả nó không hôi tụ vào đó yếu tối nào hết.
Những lời này cứ lặp đi lặp lại trong các blog của mình, không chán không ngừng nghỉ. Cũng không hiểu tại sao, thấy mệt mỏi chán nản lắm rồi, mình không còn muốn sống thêm nữa, tất cả thật vô nghĩa và tẻ nhạt, "người ta sinh ra liệu có phải để sống hết kiếp người". Có lẽ cũng chỉ để sống hết kiếp người nên tất cả đến với mình thật vô nghĩa, tẻ nhạt những lời lẽ lặp đi lặp lại, chán
Ngày mai tât cả cũng diễn ra như thế này. chờ đợi 1 ngày trôi qua là điều quá sức đối với mình, thấy mẹt mỏi quá, mệt mỏi quá, chán nản quá, vô nghĩa quá. Ngày mai liệu có khác gì không, hay vẫn là thế vẫn là những chuỗi ngày vô vọng.
Tôi thấy chán cuộc sóng này lắm rồi, không còn thiết tha hay tha thiết với nó nữa rồi, vô nghĩa lắm rồi. Mình có lẽ dang kéo dài những ngày chưa hết của mình, kéo dài nó mà khôg biết nó bao giờ hết.
kéo dài những ngày chưa hết!! những ngày còn dài và dang dở. Mình thật hèn và đớn đau!!

Không có nhận xét nào: