Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2008

THỨ 2 NGÀY 29 !! MỚI



Lại một tuần mới đến. Hi có anh trai mới bên, có thể nói chuyện tâm sự bao nhiêu là thứ cũng vui, mình cần những người thân hiểu mình như vậy. Mình sẽ cảm thấy tụ tin hơn trong cuộc sống khi mình khóc có người bên cạnh an ủi động viên mình vượt qua tất cả những thử thách của cuộc đời. Có những lúc mình cảm thấy mình nhỏ bé, cô độc không ai bên cạnh một sự an ủi lúc đó đủ để làm mình vững tâm để bước tiếp trên những con đường mình đã chon. 20 tuổi mình còn quá trẻ và còn quá nhiều thứ phải làm, mình mới sống được 1 phần 3 của cuộc đời thôi, mình chưa thực sự trưởng thành cũng như trải nghiệm những gì là của cuộc sông. Lắm lúc dở hơi muốn hát thật to những gì là buồn nhất của cuộc sống, hát quên sầu nhưng lại sợ người khác bảo hâm nên thôi he he !! Thế đấy mình còn trẻ con và hơi ít suy nghĩ phải không, mà nghĩ toàn những cái linh tinh. Anh trai ng bảo là "em gái không được buồn nữa, buồn thì nhanh già mà khoona ai ưng đâu". Đúng là anh trai hâm em có cần để ý ai bảo mình là già hay xấu đâu. Em sống và không quan tâm đến người khác nhìn mình thế nào về bên ngoài, em sống với những gì em có, em muốn thế và làm những gì em thích, có yêu đời thì em cười suốt, lúc buồn thì em khóc, khóc khi nào không còn nước mắt nữa thì thôi.Em sống vậy với những cảm xúc của mình, em không quan tâm đến những gì không thuộc về em, em không muốn mình mệt mỏi nữa anh ng à. Nhưng em vẫn muốn làm em gái ngoan của anh, vẫn muốn anh luôn vui vẻ và yêu đời, vẫn nhắn chó anh những dòng tin nhắn động viên thăm hỏi, chọc cho anh vui khi em muốn làm nũng, bảo anh là;" em là em gái anh thì anh khổ đấy" Anh cười bảo anh nhưng anh vẫn thích cô em gái như em. Anh em mình nói chuyện mà buồn cười quá cơ, em luôn tin tưởng anh, mong anh những gì tốt đẹp nhát cho anh. Anh trai thân quí!!!
Em còn cả cuộc đời dài và rộng phía trước em phải làm hết những việc của ngày hôm nay, em không muốn ngày mai làm, em không có thời gian. À mà em vẫn bảo anh em không lấy chồng đâu, em muốn ở nhà báo đáp công lao ba mẹ nuôi dưỡng em, anh bảo: em gái ghê, đi lấy chồng cũng là báo đáp công ơn của ba mẹ" , lại còn bảo em ghớm vài năm nữa lại đòi đi lấy chồng thì ai mà cản được". Nghe buồn cười anh nhỉ nhưng em mặc kệ. Cứ làm nũng anh vậy mà anh chẳng bao giờ tức giận với em cả!! yêu quí anh trai biết nhường nào!! hi hi
Mà hôm nay mình lại thích nghe những bài hát của hà nội vậy ở đây mới được có hơn 1 năm nhưng đã thấy nó gần gũi biết nhường nào. Mình còn ở đây dài dài, và mình sẽ đi hết những con phố của hà thành và ngắm những gì là của hà nội thân thương cái thành phố đã gắn bó với mình không nhiều nhưng đủ làm mình yêu thích nó.

Không có nhận xét nào: