Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

NHỮNG XÚC CẢM CỦA TÔI!!



Hôm nay trời mưa, không có gì là đáng để làm cả. Uh thì hà nội vẫn hay mưa vậy, nhưng hôm nay mưa không làm cho mình buồn mà mình cảm thấy bình thường. Cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, cũng chẳng vấn vương gì nhiều. Ngồi nghe những bài hát mà mình thích, một cảm giác thật thích thú trong những ngày mưa. Tuyết rơi trời mưa mới đúng vì mình đang nghe ca khúc tuyết rơi mùa hè". Cũng tâm trạng phết nhưng mà mình cảm thấy bình thường , không buồn mà đầy cảm xúc nâng nâng. Muốn làm một cái gì đó, muốn cố gắng và lại thấy cuộc đời mình có ý nghĩa không vô vị nữa , thiết thực hơn. Cuộc đời còn dài, và rộng lắm mà mình vẫn 20 tuổi vì vạy mình còn cả một cuộc đời phái trước vì vậy mà không được tuyệt vọng. Tất cả mọi thứ sẽ đến và sẽ đi nó như là những qui luật của cuộc sống. Chúng ta phải chấp nhận và vượt qua tát cả, mọi người làm được thì không có lí gì mình không làm được. Cuộc đời còn dài và rộng và nhiều thứ chúng ta cần trải qua và chiêm nghiệm để trải nghiệm hết ý nghĩa của cuộc sống, làm cho chúng ta thấy được sự tồn tại cảu mình làm một điều có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Tuổi trẻ!! Tôi sống vì còn một ước mơ và một thứ phải làm cho cuộc đời tôi. Không có gì là chúng ta không thể vượt qua được. Tôi sẽ vững vàng đi mặc dù tuổi 20 mươi nhiều cạm bẫy cuộc sống có thể làm tôi ngao ngán, rồi tôi sẽ được hưởng những thứ xứng đáng với tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi ở đây và không có gì là lo sợ cho tương lai cả vì tương lai là những gì của ngày mai còn quá khứ là những gì của ngày hôm qua còn hôm nay chúng ta sống với hiện tại, và đó mới chính là ý nghĩa cuộc sống. Cuộc đời của mình chỉ có ý nghĩa khi mỗi ngày đến với mình đều có ý nghĩa ...
Cuối cùng khi gần bước sang cái tuổi 20 của cuộc đời, tôi mới nhận ra chân lí đích thực của cuộc sống, và mong rằng tôi sẽ vẫn mãi vững vàng vượt qua những thử thách tiếp theo của cuộc đời

Không có nhận xét nào: