Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2008

NHỮNG NGÀY SỐNG BÊN CẠNH NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN YÊU!!

Chưa bao giờ có cái cảm giác vui và hạnh phúc đến thế khi sống bên những ngưòi bạn thân yêu trong những ngày trong quân đội . Vất vả nhưng mà vui, khám phá được tất cả những tính cách của những người bạn sống xung quanh tôi. Chưa bao giờ tôi cảm thấy tình bạn lại thiêng liêng và cao quí như thế, hạnh phúc trong tôi dâng trào bao nhiêu điều muốn nói.
Nhưng mà nóng kinh ngưòi í...Lại còn muỗi cắn nữa chứ uj, nhưng mà không sao rất là vui có thế thì bây giờ mới có cái để kể chứ.
Nhưng mà một điều bất ngờ xảy ra khi mình đi tập quân sự ở đây. Mình gặp một bạn cùng khoa i sao mà giống Cường thế , tự nhiên những cảm xúc của ngày xưa tràn về. Nhớ đến Cường nhiều hơn mà sao mình lại cưa dể ý đên bạn ấy chứ lại. Sao mà giống thế,ngày nào mình cũng để ý xem bạn ấy đi đâu khi đi tập hay đi học, không biết cảm xúc từ đâu cứ tràn trong mình. Bạn ấy, " Cường" hai ngưòi làm mình nhầm lẫn
Mối tình ngày xưa tràn về, nhưng nó không đủ mạnh mẽ dể lôi kéo mình theo lại mối tình đó nữa, vì mình đã từng rất thất vọng rất nhiều về Cường, nó bây giờ chỉ là nhưng kỉ niệm êm đềm của một thời nông nổi. Bây giờ thì mình đã thêm phần chín chắn biết xác định cho mình những mụch đích chính đáng không phải là những gì mông lung của những rung động ban đầu. Mùa hạ nắng, những ngày quân sự bao kỉ niệm và rất nhiều thứ để viết nhưng mà khi nào mình về nhà mình sẽ viết nhiều hơn , đợi nhé...

Không có nhận xét nào: