Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

16_ 5 _2010


đừng tuyệt vọng tôi ơi đừng tuyệt vọng!
Có những năm tháng trôi qua, tự hỏi bản thân mỗi chúng ta đã làm được những gì. Chúng ta đã trải qua những tháng ngày như thế nào, có những ai đã đi qua cuôc đời bạn, và họ đã đến trong bạn những gì. Mỗi người có 1 tâm hồn,có 1 cảm xúc. Muốn viết 1 cái gì đó cho ra hồn mà không biết viết nó bắt đầu và diễn ra như thế nào. Những gì là ở trong mình vẫn không thể bộc lộ ra để lòng mình thấy nhẹ nhàng hơn. Thấy cả 1 cái gì đó nặng nề đè nặng nên tâm hồn mình, làm mình có cảm giác không thể chịu được. Thấy mình cô đơn,c o quạnh, không có 1 ai bên mình hết, Tình yêu đối với cuộc sống của mình thật là khó khăn. Mình muốn được chia sẻ, muốn được hết mình nhưng phần trong con người mình không cho mình làm điều đó, nó giam giữ mình từ khi mình nhận thấy rằng cuộc sống là gì. Thật khó khăn đối với mình, mình thật sự thất bất lực, bất lực trước cuộc sống. Mình đã từng rất cố gắng nhưng có lẽ tất cả những sự cố gắng đó là 1 sự lãng phí. Không có cách nào có thể làm mình cải thiện được tình hình cuộc sống hiện tại của mình.....
cuộc đời là những dòng bi thương, và là những dòng bi thương chảy mãi

Không có nhận xét nào: