Người theo dõi

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2008

NGÀY ỐM !!

Mệt quá!! đi mất , không hiểu sao ốm lại mệt thế. Chán không thể làm gì được bao nhiêu thứ phải làm nhưng mà mệt không muốn làm gì cả, sao lại có những lúc mệt mỏi thế nhỉ. Mình muốn trời ơi bao nhiêu là thứ mà minh không thể làm được, trong những gì mà mình mong muốn có 1 thứ mà mình mong muốn nhất mà chưa bao giờ mình làm được cả. Chán thật đấy, giá như bây giờ có ai hỏi han mình 1 câu ốm có làm sao không thì vui biết mất, chẳng có ai thèm quan tâm chăm sóc gì cả, mệt ơi là mệt lại còn chán vì có bao nhiêu là áp lực học tập cũng như áp lực cuộc sông. Mình không muốn bị thua kém ai , muốn mình đứng vững trên đôi chân của mình trên cuộc đời, tự tin, kiêu hãnh không lo sợ gì hết. Mình có thể làm được tất cả mọi thứ, không dựa dẫm không lo lắng tự tin với tất cả những gì mình có
HOA XOAN TRẮNG
anh tặng : BK Tuấn

Không có nhận xét nào: